เอกสาร/คู่มือปฏิบัติงานออนไลน์
|
 |
 |
 |
 |
หลักสูตรพัฒนาศักยภาพศึกษานิเทศก์และครูผู้สอนในการสร้างเครื่องมือประเมินสมรรถนะผู้เรียนระดับการศึกษาขั้นพื้นฐาน
|
หลักสูตรฝึกอบรมการนิเทศการจัดการเรียนรู้เชิงรุก โดยใช้กระบวนการ Coaching & Mentoring
|
การประเมินเพื่อเรียนรู้ การตั้งคำถามและการให้ข้อมูลย้อนกลับเพื่อส่งเสริมการเรียนรู้
|
คู่มือการดำเนินงาน คณะกรรมการติดตาม ตรวจสอบ ประเมินผล และนิเทศฯ (ก.ต.ป.น)
|

|

|

|

|
แนวทางการจัดการเรียนรู้เชิกรุก (Active Learning)
|
แนวทางการจัดการศึกษาเรียนร่วมหลักสูตรอาชีวศึกษาและมัธยมศึกษาตอนปลาย
|
แนวทางการนิเทศเพื่อพัฒนาและส่งเสริมการจัดการเรียนรู้เชิกรุก (Active Learning) ตามนโยบายลดเวลาเรียน เพิ่มเวลารู้
|
แนวทางการประเมินคุณธรรมของผู้เรียน (ฉบับปรับปรุง พ.ศ. 2557)
|

|

|

|

|
แนวทางการพัฒนา การวัดและประเมินคุณลักษณะอันพึงประสงค์ ตามหลักสูตรแกนกลางการศึกษาขั้นพื้นฐาน พ.ศ.2551
|
แนวทางการพัฒนาและประเมิน การอ่าน คิดวิเคราะห์ และเขียน ตามหลักสูตรแกนกลางการศึกษาขั้นพื้นฐาน พ.ศ.2551
|
แนวปฏิบัติการวัดและประเมินผลการเรียนรู้ ตามหลักสูตรแกนกลางการศึกษาขั้นพื้นฐาน พ.ศ.2551
|
แผนพัฒนาเทคโนโลยีดีจิทัลเพื่อการศึกษา พ.ศ.2562-2564 สำนักงานศึกษาธิการภาค 15
|

|

|

|

|
การคิดเชิงคำนวณอย่างเป็นระบบ
|
หลักสูตรแกนกลางการศึกษาขั้นพื้นฐาน พ.ศ.2551
|
เข้าใจหลักสูตรฐานสมรรถนะ ฉบับ ครู ผู้บริหาร และบุคลากรฯ
|
ตัวชี้วัดและสาระการเรียนรู้แกนกลาง กลุ่มสาระฯ คณิตศาสตร์
|
 |
 |
 |
 |
ตัวชี้วัดและสาระการเรียนรู้แกนกลาง กลุ่มสาระฯ ภาษาต่างประเทศ
|
ตัวชี้วัดและสาระการเรียนรู้แกนกลาง กลุ่มสาระฯ ภาษาไทย
|
ตัวชี้วัดและสาระการเรียนรู้แกนกลาง กลุ่มสาระฯ การงานอาชีพและเทคโนโลยี
|
ตัวชี้วัดและสาระการเรียนรู้แกนกลาง กลุ่มสาระฯ สังคมศึกษา ศาสนา และวัฒนธรรม
|

|

|

|
|
ตัวชี้วัดและสาระการเรียนรู้แกนกลาง กลุ่มสาระฯ วิทยาศาสาตร์
|
ตัวชี้วัดและสาระการเรียนรู้แกนกลาง กลุ่มสาระฯ ศิลปะ
|
ตัวชี้วัดและสาระการเรียนรู้แกนกลาง กลุ่มสาระฯ สุขศึกษาและพลศึกษา
|
คู่มือการพัฒนาคุณภาพการศึกษาด้วยเครือข่ายการนิเทศ
|