เอกสาร/คู่มือปฏิบัติงานออนไลน์
|

|

|

|

|
แนวทางการจัดการเรียนรู้เพศศึกษารอบด้านในสถานศึกษา สำหรับผู้บริหารสถานศึกษา
|
ตัวอย่างแนวทางการจัดกิจกรรมกรเรียนรู้ เพศศึกษา
|
คู่มือการจัดกระบวนการเรียนรู้เพศศึกษา ม.1-ม.3
|
คู่มือการจัดกระบวนการเรียนรู้เพศศึกษา ม.4-ม.6
|

|
 |
 |

|
คู่มือการจัดกระบวนการเรียนรู้ เพศศึกษา สำหรับ ม.1
|
คู่มือการจัดกระบวนการเรียนรู้ เพศศึกษา สำหรับ ม.2
|
คู่มือการจัดกระบวนการเรียนรู้ เพศศึกษา สำหรับ ม.3
|
คู่มือการจัดกระบวนการเรียนรู้ เพศศึกษา สำหรับ ม.4
|
 |
 |
 |
 |
คู่มือการจัดกระบวนการเรียนรู้ เพศศึกษา สำหรับ ม.5
|
คู่มือการจัดกระบวนการเรียนรู้ เพศศึกษา สำหรับ ม.6
|
รายงานผลการดำเนินโครงการ ประชุมรอง ผอ.สถานศึกษา เพื่อพัฒนาคุณภาพงานกิจการนักเรีย
|
แนวทางการพัฒนาแหล่งเรียนรู้ ในยุคดิจิทัลที่เหมาะสมกับผู้เรียนปฐมวัย
|

|

|

|

|
แนวทางการพัฒนาแหล่งเรียนรู้ ในยุคดิจิทัลที่เหมาะสมกับผู้เรียนในวัยเรียน
|
แนวทางการพัฒนาแหล่งเรียนรู้ ในยุคดิจิทัลที่เหมาะสมกับผู้เรียนวัยแรงงาน
|
แนวทางการพัฒนาแหล่งเรียนรู้ ในยุคดิจิทัลที่เหมาะสมกับผู้เรียนวัยสูงอายุ
|
คู่มือการประเมินข้าราชการครูและบุคลากรทางการศึกษา เพื่อให้มีวิทยฐานะและเลื่อนวิทยฐานะ สายงานนิเทศการศึกษา
|

|

|

|

|
คู่มือ Unplugged Coding
(ประถมต้น)
|
คู่มือ ครู รายวิชาเทคโนโลยี
(วิทยาการคำนวณ) ม.1
|
คู่มือ ครู รายวิชาเทคโนโลยี
(วิทยาการคำนวณ) ม.2
|
คู่มือ ครู รายวิชาเทคโนโลยี
(วิทยาการคำนวณ) ม.3
|

|

|

|

|
คู่มือ ครู รายวิชาเทคโนโลยี
(วิทยาการคำนวณ) ม.4
|
คู่มือ ครู รายวิชาเทคโนโลยี
(วิทยาการคำนวณ) ม.5
|
คู่มือ ครู รายวิชาเทคโนโลยี
(วิทยาการคำนวณ) ม.6
|
แนวทางการจัดการ
เรียนรู้เชิงรุก
|